Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Bàn giám đốc giá rẻ - ưu điểm của bàn giám đốc Xuân Hòa

Bàn giám đốc giá rẻ - dòng sản phẩm được Xuân Hòa tập trung phát triển suốt nhiều năm, ngày càng được tin dùng bởi giới lãnh đạo.

Bàn giám đốc giá rẻ không chỉ là nơi làm việc của nhân viên cấp cao, đây còn là sản phẩm nội thất quan trọng tôn lên sự chuyên nghiệp cùng uy quyền, vị trí của người dùng. Bàn giám đốc Xuân Hòa có nhiều ưu điểm làm hài lòng những khách hàng khắt khe của giới lãnh đạo.



Bàn giám đốc giá rẻ có chất lượng tốt, trau chuốt từng chi tiết. Vì Xuân Hòa quan niệm rằng một chất lượng tốt sẽ toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Bàn giám đốc ở Hà Nội thường được làm từ gỗ MFC cao cấp, khung gỗ chắc chắn, bề mặt ngoài phủ sơn PU láng mịn, tuổi thọ bàn dài lâu. Trong các mẫu bàn giám đốc hiện đại mới nhất, Xuân Hòa phát triển bộ khung thép chống han gỉ, chống mọt. Bàn giám đốc giá rẻ vừa có tuổi thọ dài lâu, vừa mang lại không gian khỏe khoắn, thanh lịch, hiện đại.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ban-giam-doc-xuan-hoa-dia-chi-ban-san-pham-chinh-hang-tai-ha-noi/



Bàn giám đốc Xuân Hòa hội tụ đầy đủ tính năng của các loại bàn làm việc thông thường. Bàn giám đốc giá rẻ có trang bị ngăn bàn phím, ngăn đựng case để phục vụ nhu cầu máy vi tính. Đồng thời, bàn có trang bị thêm các ngăn tủ để tiện lợi cất giữ tài liệu. Bàn giám đốc thường có kích thước lớn, vì người lãnh đạo có tần suất làm việc cao, cần một không gian rộng rãi thoái mái.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/danh-muc/ban-tu-giam-doc/



Bên cạnh chất lượng uy tín gắn liền với thương hiệu Xuân Hòa, dòng bàn giám đốc giá rẻ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Lớp sơn PU cao cấp bên ngoài sản phẩm chính là yếu tố quyết định màu dáng bàn. Màu sắc trang nhã của sản phẩm như vân gỗ sáng, trắng, đen, nâu, nâu sẫm…chắc chắn sẽ phù hợp với mọi không gian văn phòng từ cổ điển tới hiện đại. Kiểu dáng bàn gọn gàng, hiện đại mang đến không gian thanh lịch, sang trọng nhưng không phô trương cho văn phòng giám đốc.

Bàn giám đốc cao cấp Xuân Hòa có chất lượng tốt – kiểu dáng đẹp. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cùng số lượng lớn nên giá thành rất phải chăng, xứng đáng với túi tiền quý khách. Bàn giám đốc giá rẻ được phân phối ở các đại lý Xuân Hòa. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay tràn lan nhiều sản phẩm bàn giám đốc hàng giá hàng nhái của Xuân Hòa. Bạn nên tìm hiểu các đại lí phân phối độc quyền để có giá thành và chất lượng đảm bảo nhất.




Để có sự đồng bộ cho không gian văn phòng lãnh đạo, chúng tôi gợi ý bạn nên sự dụng kèm sản phẩm ghế xoay văn phòng Xuân Hòa. Nếu bạn có nhu cầu mở rộng không gian lưu trữ tài liệu, bạn có thể cân nhắc đến hộc tủ di động Xuân Hòa.

Bàn giám đốc giá rẻ - chất lượng vàng thiết kế sang trọng, sự lựa chọn phù hợp nhất cho văn phòng giám đốc. Hãy liên lạc ngay với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767 hoặc truy cập notthatxuanhoa.net/  để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. 
Bài trước: xuanhoa7.blogspot.com/2017/09/ban-van-phong-bao-quan-do-go-noi-that.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét