Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Bàn ghế học sinh trường học tiêu chuẩn bộ y tế phù hợp mọi lứa tuổi

Bàn ghế học sinh trường học Xuân Hòa sản phẩm mẫu mã đa dạng. Với kích thước khoa học phù hợp với mọi đối tượng.

Bàn ghế học sinh trường học Xuân Hòa được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn giáo dục và đào tạo, có chân tăng chỉnh chiều cao phù hợp, độ bền cao, giá thành rẻ hơn nhiều so với các hàng khác mà chất lượng lại đạt chuẩn.


Bàn ghế học sinh Xuân Hòa với các chất liệu kim loại thép chắc chắn, mặt gỗ công nghiệp cao cấp và được thiết kế, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khoa học. Kích thước là điều rất quan trọng, vì khi kích thước chỉ cần sai một chút sẽ dẫn đến nguy cơ cận thị, cong vẹo cột sống cho người sử dụng nên chúng tôi đã rất chú trọng đến phần này. 

Với các nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã thiết kế ra các sản phẩm có kích thước phù hợp với nhiều lứa tuổi, các cấp học của học sinh, sinh viên. Tránh tình trạng đau lưng, mỏi mắt khi ngồi lâu.


Đáp ứng tất cả các yêu cầu của Bộ y tế, công ty CP Nội thất Xuân Hòa đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm nội thất trường học: bàn ghế học sinh, sinh viên, giáo viên và bàn ghế mẫu giáo. Miễn phí lắp đặt, vận chuyển tùy theo vị trí địa lý, chiết khấu, giảm giá cao cho các dự án. 

* Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh đúng quy cách theo hướng dẫn của Bộ Y tế: 

Kích thước bàn ghế phải phù hợp với vóc dáng học sinh. Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều sâu của ghế bằng 2/4 - 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,3 - 0,6m. 
  • Lớp lá: ghế cao 25cm, bàn cao 50cm (cỡ 2). 
  • Tiểu học: ghế cao 34cm, bàn cao 56cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 33cm, bàn cao 64cm (cỡ 4). 
  • Trung học cơ sở: cỡ 4; hoặc ghế cao 43cm, bàn cao 65cm (cỡ 5). 
Khoảng cách từ bàn đầu tới bảng là 1,6 - 2,1 m. Bàn cuối cách bảng không quá 7,8m. 

Với các thông số như trên, tiêu chuẩn để đánh giá một bộ bàn ghế học sinh có kích thước phù hợp là: chiều cao ghế ngồi bằng 0,26 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. 


Bàn ghế học sinh tiểu học cần thiết cho các thành viên nhí trong nhà, nó đóng một vai trò lớn trong việc phát triển của trẻ. Vậy phải làm sao để chọn lựa bàn học sinh, bàn học cho bé một cách phù hợp để bé có một tư thế ngồi học thoải mái, luôn giúp bé hứng thú cho việc học tập. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0466.872.736 để được tư vấn cụ thể.


Bàn ghế học sinh giá rẻ Xuân Hòa được sản xuất mẫu mã đặc thù theo tiêu chuẩn bộ giáo dục ban hành, với chân nâng điều chỉnh chiều cao phù hợp, độ bền cao, giá tiền phải chăng phù hợp người tiêu dùng so với những hàng khác mà chất lượng lại đạt chuẩn. 

Bàn ghế học sinh trường học sở hữu những chất liệu kim loại thép cứng cáp, mặt gỗ công nghiệp cao cấp và được phủ bề ngoài lớp melamin bền đẹp ra đời trên dây chuyền hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Kích thước là điều yếu tố rất quan trọng, vì lúc kích thước chỉ cần sai lệch sẽ dẫn tới nguy cơ cận thị, cong vẹo cột sống cho người tiêu dùng nên chúng tôi đã rất chú trọng đến phần này. 


Ngoài bàn ghế học sinh trường học chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm như giường tầng, giá sách rất tiện lợi cho giới học sinh sinh viên. Các bạn có thể ghé thăm tại website: noithatxuanhoa.net. Xuân Hòa - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được phân phối, bán lẻ, vận chuyển, lắp đặt miễn phí bởi Nội thất Minh Trà - đại lý chính thức của Xuân Hòa. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét