Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tạo không gian văn phòng công sở xu hướng mới năm 2018

Tạo một không gian mới đầy năng động, tăng sự hài hòa gắn kết đẩy nhanh tiến độ công việc trong thời kì đổi mới. Để làm được điều đó cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố cơ bản sau: 

1. Không gian phù hợp với đặc tính công việc.

Trước khi thiết lập không gian nên xác định đâu sẽ là các món đồ nội thất tiêu dùng thích hợp nhất. Ví dụ: đồ nội thất là bàn ghế, chuyên dụng cho không gian phòng họp thì nên chọn kiểu bàn và kiểu ghế nào là thích hợp? Hoặc đồ nội thất là vách ngăn thì chuyên dụng cho không gian nào? Phòng viên chức hay phòng giám đốc … bạn cần phải đảm bảo đồ dùng nội thất đã chọn sở hữu mẫu mã thích hợp có không gian và thuộc tính công việc nhằm tạo ra sự logic và khiến công việc trở nên thuận lợi hơn. 


2. Màu sắc cho không gian

Thiết lập màu sắc trong không gian chính là việc chọn tông màu chính là màu chủ đạo và tạo ra các điểm nhấn phổ thông bằng tông màu đối lập, hoặc các màu tươi sáng. ví dụ: màu chủ đạo của văn phòng là màu trắng thì chọn những phụ kiện trang trí nội thất sẽ là những màu vàng, nâu, đỏ, xanh… nhằm khiến cho cho nâng cao sự vượt trội trên tông màu trắng. bên cạnh đó, cần đảm bảo màu sắc của văn phòng khiến việc phù hợp với thời trang ngoại hình và độ tuổi. 

3. Vị trí các phòng.

Với lối liên lạc thuận lợi là một thể như phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng kế toán, phòng trưởng phòng ... tại những vị trí luôn tiện lợi và đúng công năng tiêu dùng của phòng. tỉ dụ: Phòng thư ký giám đốc phải được đặt cạnh phòng sếp, hoặc trước phòng sếp để tiện thể cho việc theo dõi và giúp sếp trong công tác. Nên chú ý đến những đường đi, lối lại, cần sắp xếp ánh sáng cần thiết và hiệu quả cho các vị trí làm việc. 

4. Lưu ý tại những không gian chung của công ty.

Các vật dụng văn phòng sở hữu tính chất tiêu dùng chung như: máy photocopy, máy in, tủ tài liệu ... tại một vị trí trọng điểm, phải được đặt gần để việc sử dụng thuận lợi với mỗi cá nhân . Chú ý nên gần đặt các vị trí quản lý mang: tính độc lập cao, góc quan sát đội ngũ nhân viên làm việc tốt hơn . Để tránh gây tiếng ồn bạn cũng có thể tiêu dùng vách ngăn văn phòng ngoài mặt theo dạng Module bàn khiến cho cho việc để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

Bài trước: xuanhoa7.blogspot.com/2018/06/phong-an-dep-sang-trong-dang-cap-voi-ban-ban-an-chau-au.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét