Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Cách chọn lựa và kê đặt tủ quần áo gỗ có độ thẩm mỹ và hợp phong thủy

Bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ áo quần gỗ nhưng lại không biết kê đặt chúng thế nào để có không gian đẹp và tiện lợi? Hãy tham khảo bài viết sau để lựa chọn tốt nhất.

Thông thường thì tủ áo quần gỗ thường được hầu hết người đặt trong phòng ngủ. Tùy thuộc vào không gian phòng ngủ sẽ có những phương pháp đặt tủ áo quần khác nhau. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một số phương pháp đặt tủ áo quần trong phòng ngủ. Nó sẽ gọn gàng thẩm mỹ và hợp phong thủy. 

Tủ quần áo gỗ 3 buồng 4 cánh

1. Cách lựa chọn tủ quần áo gỗ ăn nhập không gian gia đình. 


Việc lựa chọn được mẫu mã tủ quần áo gỗ phù hợp không những mang lại không gian thẩm mỹ. Nó còn đảm bảo nguyên tố phù hợp phong thủy. Trước lúc quý khách tiến hành chọn mua tủ quần áo tại nhà thì bắt buộc coi xét không gian. Hãy biết chính xác diện tích phòng ngủ của mình như thế nào để đưa ra quyết định mua tủ quần áo thích hợp. Thông thường với các mẫu tủ quần áo chuẩn.

Nơi treo quần áo phải đủ chiều sâu ít ra 50 cm, còn chiều cao không dưới 120 cm. Không những thế quý khách cũng phải để ý chọn những mẫu tủ áo quần với kích cỡ quá to. Kể cả phòng ngủ của quý khách có diện tích rộng như thế nào chăng nữa. Điều này sẽ gây mất thẩm mĩ cho căn phòng và khiến cho quý khách gặp bất tiện khi sử dụng. Đối với phòng ngủ mang diện tích khiêm tốn hãy chọn lựa tủ quần áo gỗ cho mình bằng những mẫu tủ âm tường. Mẫu thiết kế này sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho phòng ngủ của mình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. 


2. Cách kê đặt tủ quần áo và đồ đạc theo phong thủy. 


Theo phong thủy thì trong phòng ngủ thì cần lấy giường là trung tâm. Giường ngủ sẽ được đặt quay đầu hướng Bắc nhìn về hướng Nam để có thể đi cùng chiều từ trường của trái đất. Bàn trang điểm của phụ nữ mang tính chất âm cần đặt chúng tại bên phải đầu giường. Còn phái bên trái đầu giường quý khách nên đặt các vật dụng cao hơn bàn điểm trang như tủ áo quần. Nó sẽ dung hòa được lượng khí cho căn phòng.

Nếu như khách xếp đặt được phòng ngủ từ mình theo đúng những nguyên tắc ấy thì sẽ duy trì được dương khí giúp cho gia đình luôn được hưng vượng, tiền tài may mắn sẽ ào ào kéo đến. Đối với một số phòng ngủ thường kết hợp luôn cả nhà vệ sinh thì tránh để giường đối diện nhà vệ sinh vì đó là điều tối kị. Nếu như bắt buộc quý khách phải đặt như vậy thì tủ quần áo gỗ đương nhiên là biện pháp lý tưởng.

Bạn hãy tận dụng tủ xống áo để làm vật năn cách hóa giải. Khi dùng tủ quần áo nên phân ra thành những gian y phục biệt lập. Chẳng hạn như ngăn y phục công sở, ngăn là y phục ở nhà. Điều này cũng rất nên có tuy nhiên không nên để những vật dụng linh tinh ví dụ như sách báo hay đồ cũ trong tủ quần gia đình. 
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/tu-sat-quan-ao-dep-bi-quyet-cho-phong-ngu-ngan-nap/


3. Lưu ý kê đặt tủ quần áo quần trong phòng ngủ. 


Khi trang trí phòng ngủ quý khách cần lưu ý không được để gương hay kính quanh giường ngủ giường ngủ. Vì điều này sẽ không tốt cho giấc ngủ của quý khách. Theo phong thủy gương kính của tủ quần áo cũng không nên đối diện cửa (kể cả cửa sổ) nó sẽ gây ra hiện tượng rối dòng năng lượng. Nó sản sinh ra các giao thoa bất lợi cho căn phòng làm tâm trạng gia chủ luôn bất an.

Màu sắc tủ quần áo quý khách nên dùng những gam màu nhạt sẽ mang tới không gian sáng sủa cho căn phòng. Trên đây chính là một số kinh nghiệm tốt để quý khách mua sắm hay sửa sang tủ quần áo cho phòng ngủ của mình. Nó vừa hợp phong thủy, vừa đem lại không gian có độ thẩm mỹ nhất.

1 nhận xét:

  1. Một căn nhà với diện tích dù rộng hay hẹp cũng nên trang bị những nội thất có chất lượng cao, mẫu mã phù hợp. Để có được không gian lý tưởng không có gì hiệu quả bằng đầu tư vào nội thất.

    Trả lờiXóa