Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Cách lựa chọn kích thước bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa phù hợp

Bàn văn phòng giá rẻ tính năng lý tưởng gọn nhẹ của sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích trong văn phòng của bạn. Sử dụng chiếc bàn này bạn sẽ thấy rất thuận luôn tiện cho không gian của mình.


Bàn văn phòng giá rẻ là một trong những vật dụng quan trọng và đặc biệt cần thiết để nhân viên văn phòng, công sở đảm bảo hoàn thành công việc được giao. Vì vậy, để lựa chọn được một mẫu bàn nhân viên làm việc phù hợp là vấn đề được giới văn phòng vô cùng chú trọng và quan tâm. Ở bài viết dưới đây Nội thất Xuân Hòa xin chia sẻ tới các bạn cách chọn kích thước bàn phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhất, thuận tiện nhất cho công việc.


Theo quy ước thông thường một chiếc bàn làm việc văn phòng đạt chuẩn có kích thước như sau: dài 1.52, rộng 0.76m, cao 0.75m đối với bàn làm việc không có máy tính và dài 1.82m, rộng 0.91m, cao 0.75m với bàn làm việc có đặt máy tính. Tuy nhiên trong thực tế cuộc sống không có một khuôn mẫu nào là chuẩn bởi có rất nhiều yếu tố quyết định đến kích thước của bàn làm việc văn phòng như vóc dáng cơ thể, quy mô cũng như tính chất công việc.

Với những phòng làm việc nhỏ ta không nên chọn những khổ bàn quá to mà nên chọn những bàn làm việc có kích thước nhỏ hoặc vừa phải tạo không gian thoáng cho phòng mang lại cảm giác thoải mái về tinh thần cho người làm việc. Để tận dụng tối đa một không gian nhỏ hẹp, bạn nên bổ sung hộc bàn, hộc tủ để tăng thêm diện tích sử dụng cho chiếc bàn làm việc của mình. Đối với những gian phòng này kích thước 1.4 x 0.5 x 0.75 m, 1.2 x 0.5 x 0.75 hoặc 1.0 x 0.5 x 0.75 m luôn là sự lựa chọn tối ưu. Với những không gian văn phòng rộng tất nhiên ta cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể đặt những chiếc bàn làm việc lớn, đồ sộ tuỳ ý thích.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/chon-kich-thuoc-ban-lam-viec-van-phong-theo-tieu-chuan/


Trong nhiều trường hợp nên lấy tiêu chí về đặc tính, tính chất của công việc để làm tiêu chí lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng. Ví dụ nếu bạn là giám đốc thì bàn làm việc của bạn sẽ phải lớn hơn bàn làm việc dành cho nhân viên thông thường bởi khối lượng công việc nhiều, bạn có thể đặt được nhiều vật dụng lên bàn như giấy tờ, sổ sách, máy in, điện thoại… đồng thời tạo nên tôn lên uy quyền của người lãnh đạo. Tùy vào tính chất công việc có nhiều thay đổi ta có thể thay đổi các chiều kích thước bàn làm việc theo chỉ dẫn sau:
Về chiều dài của bàn làm việc: có thể thay đổi kích thước từ 1.2 m đến 1.82 hoặc 2m
Về chiều rộng của bàn làm viêc: Có thể thay đổi kích thước từ 0.5 m đến 0.9m
Về chiều cao của bàn làm việc: kích thước có thể thay đổi từ 0.72m đến 0.78m tùy thuộc vào chiều cao của ghế văn phòng mà bạn đang sử dụng.

Bàn văn phòng giá rẻ với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hy vọng qua bài viết này của Nội thất Xuân Hòa bạn sẽ chọn được cho mình cũng như nhân viên một chiếc bàn làm việc phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét