Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tủ tài liệu văn phòng - tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa với chất liệu bằng sắt hay gỗ sẽ tốt hơn?

Tủ tài liệu văn phòng món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian của mỗi văn phòng làm việc. Một công cụ làm việc hữu ích cho nhân viên trong doanh nghiệp dùng để lưu trữ tài liệu, bảo quản giấy tờ, hồ sơ của tổ chức, không những thế, nó còn dùng để chứa đồ tiêu sử dụng tư nhân khi làm việc.


Tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa được sản xuất từ hai chất liệu chính là gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Mỗi chất liệu lại mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, để khẳng định được loại tủ để hồ sơ trong văn phòng chất liệu nào là tốt hơn là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Nội thất Xuân Hòa tìm hiểu về hai dòng tủ này để tìm ra câu trả lời bạn nhé.



* Về tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa: Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp. Đây là loại gỗ được ép từ cây gỗ trồng ngắn ngày, có độ bền cao, ít bị cong vênh, biến dạng khi bị va đập trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở nước ta lại khiến chúng có nguy cơ bị hư hỏng do ẩm mốc hoặc mối mọt. Ngoài dùng để sản xuất tủ, gỗ MFC còn được dùng để sản xuất các sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc văn phòng, bàn họp… Với màu sắc trang nhã tủ gỗ dễ dàng kết hợp với nội thất văn phòng khác để tạo nên một không gian sang trọng, cổ điển.

* Về tủ tài liệu sắt: tủ sắt Xuân Hòa được làm bằng sắt sơn tĩnh điện có kết cấu chắc chắn, cứng cáp khắc phục được các nhược điểm của dòng tủ gỗ về vấn đề mối mọt và ẩm mốc. Với công nghệ sơn tĩnh điện bốn lớp cao cấp giúp tủ hạn chế được sự tác động của môi trường là nguyên nhân chính gây ra han gỉ. Tủ tài liệu văn phòng bằng sắt thường nhẹ hơn các dòng tủ gỗ, thuận tiện cho chúng ta trong quá trình lắp đặt và di chuyển. Với thiết kế vững chãi, màu sắc hài hòa, tủ sắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian làm việc hiện đại và năng động.
Tham khảo thêm: noithatxuanhoa.net/tu-sat-ho-so-gia-re-san-pham-huu-ich-cho-doanh-nghiep/




Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng, quý khách có thể đến trực tiếp phòng bán hàng của Nội thất Xuân Hòa tại địa chỉ: 192 Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội hoặc liên hệ điện thoại: 0466.872.736 Hotline: 0961.07.07.67 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đặt mua các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Xem thêm xuanhoa7.blogspot.com/2016/09/tu-tai-lieu-van-phong-tu-tai-lieu-xuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét